How Much You Need To Expect You'll Pay For A Good ข่าวมวยไทย

Wiki Article


ยอดวิทยา พร้อมรับมือ โคตรหินอย่าง เพชรมรกต เพื่อเป็นเป็นจ่าฝูงในมวยรอบRWS tournament รุ่น154ปอนด์ กรุ๊ปB หลังจากที่คว้า3แต้มมาได้เท่ากันในนัดแรก


หลังจากที่คว้า3แต้มมาได้เท่ากันในนัดแรกแต่อย่างไรก็ดีทั้งคู่จะต้องขึ้นดวลกันชิงความเป็นจ่าฝูงในศึก RWS Legend of Rajadamnern วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยผู้ชนะของคู่นี้น่าจะได้เข้ารอบรองชนะเลิศหรือรอบ4คนสุดท้ายทันที มั่นใจเกมส์การชกต้องออกมาอย่างสนุกเป็นที่ถูกใจแฟนมวยแน่นอน

ยอดวิชา ได้เปิดต่อสื่อมวลชลว่ารู้สึกหนักใจอยู่ไม่น้อยในการขึ้นชกไฟต์นี้เพราะรู้สึกว่า เพชรมรกต มีความแข็งแกร่งเเข็งแรงมีน้ำอึดน้ำทนในการขึ้นชกมวยที่ผ่่านมาตลอดชีวิตน้อยครั้งมากที่จะแพ้น็อกหรือโดนนับให้ใครเเละ10กว่าปีให้หลังยังไม่เคยแพ้น็อคเลยแถมยังมีสไตล์การชกที่ใกล้เคียงกันไฟต์ล่าสุดที่

เพชรมรกต ชกกับ ชาโด้ ก็ถือว่าทำผลงานได้ดีเป็นงานที่โคตรหินสำหรับตนมั่นใจเกมส์การชกต้องออกมาสนุกแน่ส่วนใครจะแพ้ชนะก็อยู่ที่ว่าใครจะแข็งแรงยืนระยะได้ดีกว่ากันแต่ตนก็ยังมั่นใจลึกๆว่าจะเอาชนะ เพชรมรกต ได้อย่างสนุกแน่ขอให้แฟนมวยไปติดตามกันได้
วันสตรีสากล ยกเรื่องราวหญิงไทยสุดแกร่ง “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” เป็นแบบอย่างผู้หญิง พ.ศ.นี้

“ข้าวหอม” ขอสู้เพื่อชีวิตและค่ายาพ่อแม่บุญธรรม

"สมเด็จพระสังฆราช" ประทานพระคติธรรม เนื่องในวันวิสาขบูชา

สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ บาส - ปอป้อ โชว์ฟอร์มร้อนแรง ทะลุรอบรองฯ ศึกแบดมินตันไทยแลนด์ โอเพน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่นี่ยินยอมนโยบายความเป็นส่วนตัว

ในระหว่างที่รอทำหน้าที่แชมป์โลก “สมิลลา” ก็เปิดรับความท้าทายใหม่ เว็บข่าวมวยไทยข่าวมวยวันนี้ ตัดสินใจชิมลางกติกาคิกบ็อกซิ่ง แม้จะเป็นครั้งแรกในกติกานี้ แต่ราชินีมวยไทยก็โชว์ผลงานไม่มีกั๊ก ออกอาวุธไล่ต้อนคู่แข่งสายแข็งมากประสบการณ์ “มิลานา” เก็บชัยชนะครั้งแรกในคิกบ็อกซิ่งไปด้วยคะแนนเอกฉันท์

ออกมาปั่นกระแสอีกครั้งสำหรับ เดฟ เลดั๊ค นักมวยชาวแคนาดา อดีตแชมป์เลธเหว่ย (มวยพม่าคาดเชือก) รุ่นครุยเซอร์เวต ที่ยังคงมีความพยายามสร้างเรื่องราวให้เกิดความขัดแย้งกับประเทศไทย

เมื่อกด “สมัครสมาชิก” เป็นการแสดงว่า คุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว

เอลบรุส ออสมานอฟ ชนะ ก้าวหน้า เว็บข่าวมวยไทย สจ.โต้งปราจีน โดย คะแนนเอกฉันท์

นักข่าวกีฬา ผู้ชื่นชอบเรื่องราวของสถิติ, ข้อมูลเชิงลึก, บ้าบอลญี่ปุ่น และ คลั่งวงการหมัดมวย

ศึกสวยสังหาร “บาร์บี้” เอคาเทรินา ข่าวมวยไทยสด วัดฝีมือ “พริตตีคิลเลอร์” อิมาน บาร์โลว์

Your browser isn’t supported any longer. Update it to เว็บข่าวมวยไทย have the very best YouTube working experience and our most current characteristics. Find out more

ย้อนมหากาพย์คู่ปรับตลอดกาล “ดีเจ vs อาเดรียโน” ก่อนเปิดศึกไตรภาคกระหึ่มอเมริกา

และทางทีมงานก็เชื่อเหลือเกินว่า แฟนคลับก็คงต้องอยากที่จะติดตามข่าว คงหนีไม่พ้น ข่าวคราว ของโปรโมเตอร์ แต่ละท่าน หัวหน้าค่าย หรือหัวหน้าคณะ ที่จะจัดมวย ออกมาในทิศทางไหน 

Report this wiki page